K-Pop itu haram.. - Ustaz Azhar Idrus

by - Jun 21, 2012



Kenyataan Ustad Azhar Idrus sudah jelas memberitahu bahawa K-Pop itu haram. Tetapi masih ada lagi anak muka yang masih mengikuti perkembangan industri k-pop. Apa yang seronok sangat K-pop ini. Ratusan anak remaja tadi mula bertepuk tangan dan menjerit nama anggota dalam kumpulan Bing Bang VIP (BBVIP) yang menjadi kesayangan mereka.

Bahkan, walaupun tidak memahami bahasa Korea, hampir kebanyakan peminat fanatik kumpulan K-Pop itu boleh mendendangkan bersama lagu-lagu yang diperdengarkan. Namun, peliknya 'konsert' pada malam itu, kelibat anggota BBVIP iaitu G-Dragon, T.O.P, Taeyang, Daesung dan Seungri tidak pula kelihatan di atas pentas.





Berbeza daripada konsert biasa, rupa-rupanya 'konsert istimewa' itu merupakan tayangan di skrin putih konsert terbaharu kumpulan berkenaan di Korea. "Ketika tayangan berlangsung, kami bayangkan suasana ketika itu seperti menghadiri konsert sebenar. Kami akan menyanyi, menjerit, bersorak dan menangis bersama-sama. Tapi setiap tayangan dikenakan bayaran. Bagaimanapun bayaran tersebut akan disumbangkan ke pusat kebajikan yang terpilih," kata Zaty Aziz, 25, salah seorang peminat fanatik kumpulan berkenaan.

Ada yang kata konsert K-pop ini positif menyihatkan badan tetapi saya menentang sekeras-kerasnya kerana ia boleh menyebabkan gejala tidak sihat di kalangan remaja. Benda yang haram tidak boleh di halalkan. Kita memang sukar untuk menentang pencerobohan tetapi kita harus menentang walaupun kita berci pada penentangan tersebut.

You May Also Like

9 comments

  1. Each of you provides your own personal individualistic style; Esprit is aware of this kind of a lot better than some other brand names. tag heuer replica This is the reason it includes a group which usually was created to fit everyone’s persona. replica hublot These kinds of timepieces are created to mirror the particular everyday, carefree frame of mind regarding Californians. fake rolex It is possible to acquire the choose from diverse types in which more shapely your lifestyle. Each and every special bit in which switches into the particular creating features a diverse tie, an original switch layout plus a diverse end. rolex replica Pick from between timepieces together with connectors regarding diverse components just like buckskin, plastic, nylon or perhaps cloth. replica rolex They all are clear of toxics and so are made in line with the legislation with the terrain.

    BalasPadam
  2. chăm sóc da trong thời tiết hanh khô kì những bí quyết trùng hợp một fake là 1 trong suốt những điều mà lại my pham lê luông muốn hệt sẻ sở hữu khách hàng nổi các bạn có thể hiểu rặt hơn về những đánh dụn cũng như tính năng mực tàu các dòng kem tri seo cũng như kem tri nam là những tác phẩm cực kỳ host còn thắng những nha phan phoi my pham ngữ lê lương lậu chế tạo biếu các shop my pham trên tuyền quốc sở hữu những cỗ sản phẩm kem tri tan nhan điểm đặc biệt mang công thức và hàng chuyền phân phối độc địa quyền mang đến cho người mua những chiếc kem tri mun phải chăng nhất mà không trung bắt buộc bắt buộc dùng đến những loại kem trừng trị nám cũng như những mẫu kem tri tham biếu làn đa ngữ trui

    BalasPadam
  3. oz là một trong các siêu thị thiet ke noi that va thi cong noi that bậc nhất đất nước ta hiện tại. chúng tôi nhận trang tri noi that trọn gói với nhiều hàng mục noi that can ho hoăc thiet ke can ho theo bắt buộc để từ đó có thể thi công nội thất . ngay bên cạnh lĩnh vực thi công nội thất thì chúng tôi còn nhận tô điểm noi that shop cũng như thi cong sho p theo nhu cầu của các bạn. từ các kiểu cách trang trí noi that nha hang đến việc thi cong nha hang deu được chúng tôi bắt đầu một cách tỉ mỹ và bài bản. sát bên đó thì thiết trang hoàng noi that van phong thi cong van phong cũng là một điểm cộng của chúng tôi. ngoài ra chúng tôi còn nhận trang tri thi cong spa cũng như thi cong khach san va thi cong showrom với các tiện dụng trọn gói đem lại một trong các hình dáng đẹp phong cách. một số dịch vụ của chúng tôi mà bạn có thể tham khảo như thi cong biet thu cũng như thi cong noi that shop hay thi cong noi that van phong mà chúng tôi từng thực hiện. ngoài các dự án này thì chúng tôi còn nhận thi cong noi that can ho cũng như thi cong noi that chung cu trọng gói cho người mua. Ngoài ra oz còn nhận trang trí noi that khach san va cũng như nhận thi cong nha pho cũng như trang trí nha dep theo yeu cau. ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số thông tin như Khóa chống trộm xe máy và | Thiết bị chống trộm xe máy và | Thiết bị điện thông minh và | Đèn led xe máyvinhomes gardenia | chung cư vinhomes gardenia | biệt thự vinhomes gardenia

    BalasPadam
  4. the article is very petrifying, hopefully it can be useful and an important lesson.

    BalasPadam

google.com, pub-9992573824785365, DIRECT, f08c47fec0942fa0